Singapore – Tháng 1 2020 – Sau hơn một thập kỉ không ngừng phát triển, Virtuos vừa tổ chức lễ khánh thành long trọng cho văn phòng mới tại khu vực Taikoo Li vào Thứ Tư, ngày 08 tháng 01 năm 2020. Studio mới tọa lạc tại Trung tâm Tài chính Quốc tế Bình An, số 99 đường Dongda, quận Jinjang, Thành Đô, Trung Quốc.

Buổi lễ khánh thành vinh dự đón tiếp CEO Tập đoàn Virtuos ông Gilles Langourieux, Giám đốc Điều hành Studio Virtuos Thành Đô ông Tian Li, Giám đốc Nhân sự Tập đoàn Virtuos bà Minny Abels, Đại diện Tổng Lãnh sự quán Pháp ông Bruno Bisson (Bai Yusong) và bà Xu Jie – Tổng thư kí của hiệp hội CASS (Hiệp hội Dịch vụ tìm Nhà cung ứng tại Thành Đô) cùng tham dự nghi thức cắt băng khánh thành cho studio.

Thành lập vào năm 2008, Studio Virtuos tại Thành Đô là trung tâm phát triển và sản xuất lớn thứ hai trong hệ thống tập đoàn tại Trung Quốc, đứng sau studio tại Thượng Hải. Studio bắt đầu làm việc với đội ngũ nhân viên khiêm tốn bao gồm 15 thành viên và một văn phòng với diện tích rộng 900m2. Trong chặng đường mười năm tiếp theo, studio tại Thành Đô này đã không ngừng mở rộng, cả về mảng nhân lực lẫn quy mô. Trong năm 2018 đáng nhớ của tập đoàn Virtuos, bên cạnh mức doanh thu tăng kỉ lục đạt 15 triệu đô và sự kiện khánh thành trung tậm R&D mới tại Singapore, studio tại Thành Đô đã mở rộng quy mô văn phòng đến 5.700m2. Được biết, studio Thành Đô mới tọa lạc tại tòa nhà kính cường lực 5A sở hữu quy mô văn phòng lên đến 6.000m2 với sức chứa đến 650 nhân viên.

Với sự dẫn dắt của những chuyên gia giàu kinh nghiệm, tình hình kinh doanh tại studio Virtuos Thành Đô đã tăng trưởng vượt bậc trong thập kỉ vừa qua. Chỉ riêng trong 2 năm gần đây, studio đã tham gia làm việc cùng những đội ngũ phát triển game AAA – có thể kể đến những tựa game như Dark SoulsTM: Remastered, The Outer Worlds, Call of Duty: Black Ops 4, Assassin’s Creed Liberation Remastered, Astral chain và Heavy Rain. Với những thành tựu đạt được, studio đã nhận được sự quan tâm cũng như đánh giá tích cực bởi các chuyên gia trong ngành.

Chia sẻ về định hướng phát triển trong tương lai cho studio, Giám đốc Điều hành Studio Thành Đô cho biết:

“Sau 12 năm phát triển, studio Thành Đô thuộc Tập đoàn Virtuos đã trở thành studio game lớn nhất tại thành phố. Các khách hàng của chúng tôi đến từ khắp nơi trên thế giới và bao gồm hầu hết các thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp này. Toàn bộ đội ngũ nhân viên của chúng tôi được trang bị các kĩ năng phù hợp và đủ kinh nghiệm cho những dự án được giao phó, và họ vẫn đang không ngừng học hỏi thêm.

Việc tái định tại văn phòng 5A không chỉ phản ánh động lực luôn phát triển không ngừng của chúng tôi, mà hệ thống cơ sở vật chất chuyên nghiệp này còn biểu hiện các giá trị cốt lõi của Virtuos: Xuất sắc, Uy tín và Tích cực. Văn phòng chỉ mới được đưa vào hoạt động trong vài ngày, nhưng chúng tôi đã thấy được những nụ cười và sự hài lòng của mọi người với văn phòng mới này. Đây chính là sự đánh dấu cho một khởi đầu mới của Virtuos Thành Đô – với lời hứa về những thành công tiếp nối. Đội ngũ chúng tôi rất mong chờ được làm việc tại văn phòng này, đồng thời làm mới lại nguồn năng lượng của chúng tôi.

Với việc khánh thành văn phòng mới, tôi muốn gửi lời mời chân thành nhất đến tất cả mọi người – các khách hàng, đồng nghiệp từ các studio trong tập đoàn, cũng như tất cả mọi người quan tâm studio Virtuos Thành Đô – đến tham quan văn phòng. Đến khám phá dọc theo những hành lang này, tôi tin chắc bạn sẽ khám phá ra được những câu chuyện về những con người tuyệt vời, sống với niềm đam mê làm game trong văn phòng đầy ấn tượng này”.

  • Để tìm hiểu thêm về Virtuos, xin truy cập: www.virtuosgames.com/en/news
  • Để liên hệ hợp tác, vui lòng liên lạc: [email protected]

Về Virtuos

Được thành lập vào năm 2004, Virtuos Ltd. là một công ty sản xuất nội dung trò chơi điện tử hàng đầu với các cơ sở tại Singapore, Trung Quốc, Việt Nam, Canada, Pháp, Nhật Bản, Ireland và Hoa Kỳ. Với 1.500 chuyên gia toàn thời gian, Virtuos chuyên phát triển trò chơi và 3D art chất lượng AAA ​​cho console và game mobile, cho phép khách hàng tạo thêm doanh thu và đạt hiệu quả sản xuất. Trong hơn một thập kỷ, Virtuos đã phân phối thành công nội dung chất lượng cao cho hơn 1.100 dự án và khách hàng của nó bao gồm 18 trong số 20 công ty giải trí kỹ thuật số hàng đầu trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.virtuosgames.com.

Recent Posts / View All Posts

Virtuos sáp nhập studio chuyên về hiệu ứng hình ảnh bằng công nghệ thời gian thực Beyond-FX tại Los Angeles

| Studio, Studio | No Comments
Công ty phát triển game hàng đầu Virtuos vào hôm nay đã công bố việc sáp nhập Beyond-FX, một studio chuyên cung cấp các dịch vụ về hiệu ứng hình…

Easy Game – Game Là Dễ

| Studio | No Comments
Cùng Pro - một thành viên của studio Sparx* - giải đáp các thắc mắc trên qua video ngắn này để hiểu hơn về thế giới của sản xuất game…

Virtuos Insider: Nhìn lại một năm phát triển và những cột mốc quan trọng

| Sparxer, Studio | No Comments
Đại diện từ bốn studio Virtuos chia sẻ về những kỉ niệm đáng nhớ và các kế hoạch sắp tới.